The way people access children’s and adult services is changing this Autumn. ‘Powys People Direct’ will provide a single telephone number for children, adults and families that wish to contact the council to raise an issue or concern around the welfare of a child or an adult, or if you would like advice and guidance on how to get extra support, or to find out more about services and activities for children and families locally.
The council have developed this service to ensure that individuals and families have access to the right service, at the right time, in the right place with the right outcome.
The children and young people’s service element will go live later this Autumn with services for adults following in early 2015.
We will publicised the single telephone number for ‘Powys People Direct’ nearer the time when the service goes live.
Rhif ffôn unigol ar gyfer y gwasanaethau plant, pobl ifanc ac oedolion
Mae’r ffordd y bydd pobl yn gallu cyrraedd gwasanaethau plant ac oedolion yn newid yr Hydref hwn. Bydd ‘Llinell Uniongyrchol Pobl Powys’ yn darparu rhif ffôn unigol ar gyfer oedolion a theuluoedd sy’n dymuno cysylltu â’r cyngor naill ai i godi mater neu i roi gwybod am bryder ynghylch lles plentyn neu oedolyn, neu i gael cyngor a chyfarwyddyd ar sut i gael rhagor o gymorth, neu i ddarganfod mwy ynglŷn â gwasanaethau a gweithgareddau lleol i blant a theuluoedd.
Mae’r cyngor wedi datblygu’r gwasanaeth yma i sicrhau bod unigolion a theuluoedd yn gallu cyrraedd y gwasanaeth cywir ar yr adeg gywir ac yn y man cywir, gan sicrhau’r canlyniadau cywir.
Daw elfen y gwasanaethau plant a phobl ifanc yn ‘fyw’ yn ystod yr Hydref eleni a’r Gwasanaethau Oedolion yn dilyn yn gynnar yn 2015.Byddwn yn cyhoeddi rhif ‘Llinell Uniongyrchol Pobl Powys’ yn nes at yr amser y bydd y gwasanaeth ar gael yn fyw.
No comments:
Post a Comment